Thi công thảm tại khách sạn Hôtel du Parc: Chất lượng xứng tầm đẳng cấp

Đăng bởi: gomacarpet Ngày: 24-07-2024

Vị trí:                         Hai Bà Trưng, Hà Nội

Diện tích:                  500 m2

Đơn vị thực hiện:      Goma

Năm triển khai:         2018

Năm 2018, Goma tự hào được lựa chọn làm đối tác thi công thảm hành lang thảm lounge cho khách sạn Hôtel du Parc, Hà Nội. Hôtel du Parc là một trong những khách sạn 05 sao cao cấp bậc nhất, tọa lạc tại trung tâm của thủ đô Hà Nội, được thiết kế theo phong cách tối giản với không gian mang vẻ đẹp tinh tế và vô cùng sang trọng.

   

     Khách sạn Hôtel du Parc Hà Nội – không gian sang trọng và đẳng cấp

 

Thảm sợi len Axminster – Điểm nhấn sang trọng

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất xứng tầm đẳng cấp, Hôtel du Parc đã lựa chọn thảm khách sạn len cao cấp Axminster của Goma để trải sàn cho khu vực Lounge Bar và hành lang tầng 02 của khách sạn. Dòng thảm Axminster vốn nổi tiếng về độ bền và vẻ đẹp tinh xảo. Chất liệu sợi len cao cấp được làm từ 80% lông cừu Newzealand và 20% Nylon 6.6, với độ dày lên đến 19mm (bao gồm lớp lót 10mm). Axminster là loại thảm lý tưởng cho không gian sang trọng, mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái với khả năng cách âm tuyệt vời cho khách sạn. 

 

Thảm hành lang Axminster – Vẻ đẹp tạo nên sự khác biệt

Với hoa văn tinh tế và màu sắc sắc nét, thảm Axminster đã làm nổi bật không gian, tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn Hôtel du Parc.

 

Thảm hành lang tầng 02 khách sạn Hôtel du Parc – Axminster

Thảm Lounge Axminster – Không gian thư giãn đẳng cấp

Chất liệu len Axminster cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn mỗi khi ngồi lại. Thảm Axminster không chỉ tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian lounge mà còn khiến nơi đây trở thành điểm nhấn ấn tượng của khách sạn. 

Thảm Axminster trải sàn khu vực Lounge Bar khách sạn Hôtel du Parc

Đội ngũ thi công tận tâm, chuyên nghiệp

Hành trình thi công thảm cho khách sạn Hôtel du Parc là một thách thức và cũng là kỉ niệm đáng nhớ đối với đội ngũ thi công của Goma. Để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn, quá trình thi công đã được thực hiện vào ban đêm, từ 22h đến 6h sáng. Điều này đòi hỏi sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm của toàn bộ đội ngũ. Mặc dù, bị hạn chế về mặt thời gian, tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp và tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, chúng tôi đã hoàn thành dự án đúng tiến độ với chất lượng cao nhất và nhận được sự công nhận, đánh giá hài lòng từ khách hàng. 

 

Một số hình ảnh thi công thảm thực tế tại khách sạn Hôtel du Parc

Nếu bạn cũng đang quan tâm và mong muốn tìm kiếm giải pháp trải thảm sàn cho không gian của mình thì hãy click tham khảo thêm những hình ảnh thực tế về các dự án thi công thảm khách sạn cao cấp khác của Goma tại đây nhé!

Bài viết khác

Thi Công Thảm Karaoke Winwin Mừng Tết Nguyên Đán
Thi Công Thảm Karaoke Winwin Mừng Tết Nguyên Đán

Vào những ngày cuối tháng Chạp, khi không khí Tết Nguyên Đán bắt đầu tràn ngập khắp phố phường, đội ngũ Goma chúng tôi kết hợp cùng công ty nội thất Bluestone lại hăng say trong một dự án đặc biệt: thi công thảm cho phòng hát và hành lang của karaoke Winwin tại thành…

Thảm Goma tô điểm  không gian sang trọng tại Senna Wellness Retreat
Thảm Goma tô điểm  không gian sang trọng tại Senna Wellness Retreat

Trong nhịp sống hối hả hiện đại, nhu cầu tìm kiếm những phút giây thư giãn và tĩnh lặng ngày càng được chú trọng. Senna Wellness Retreat, một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, nằm trong không gian thiên nhiên yên bình ở tỉnh Bắc Ninh, là một điểm đến lý…

Thảm Trải Sàn Tại Hyatt Regency Hà Nội : Sự Kết Hợp Giữa Nghệ Thuật Và Tiện Nghi
Thảm Trải Sàn Tại Hyatt Regency Hà Nội : Sự Kết Hợp Giữa Nghệ Thuật Và Tiện Nghi

Chúng tôi, đội ngũ Goma, rất vui mừng khi được chia sẻ về một trong những dự án đặc biệt mà chúng tôi đã thực hiện – sản xuất và lắp đặt thảm trải sàn cho sảnh đón tiếp của khách sạn Hyatt Regency Hà Nội.  Sảnh đón tiếp của khách sạn Hyatt Regency Hà…